วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2561

การเติบโตที่ต่อเนื่อง

ใช่!! คุณเท่านั้นที่รู้ว่า เราคือโรงงาน โคมไฟ ตัวจริง กับการเดินทางกว่า 14 ปี การ เดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด เสมือนความคิด สร้างสรรค์ที่ไม่สิ้นสุด เช่นกัน ด้วยประสบการณ์พื้นฐานธุรกิจ เกี่ยวเนื่องกับอสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาที่ดิน หมู่บ้านจัดสรร รีสอร์ท จากรุ่นสู่รุ่น ถ่ายทอดประสบการณ์และความชำนาญ ผนวกกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ผสานกับงานฝีมือหัตถกรรม ที่มีมาช้านานของไทย พร้อมด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ จึงเกิดการก่อร่างสร้างตัว

การผลิตสินค้าของตกแต่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการ ความสุนทรีย์ในด้านการตกแต่งโคมไฟ หัตถกรรมเพื่อการตกแต่ง จึงเป็นสิ่งแรกที่สามารถมองเห็นและจับต้องได้ โคมไฟ ซึ่งเป็นมากกว่าแสงสว่าง และถือกำเนิดตราสินค้า OrderLamp ( ออเดอร์แลมป์ ) พร้อมด้วยการ
สั่งสมประสบการณ์ที่มากกว่า 14 ปี และจิตวิญญาณที่ชอบคิดและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ ทำให้เราเป็นผู้ผลิตและส่งออก โคมไฟ หัตถกรรม มาแล้วหลายประเทศ ทั่วโลก กว่า 14 ประเทศ หลายหมื่นชิ้น เกือบพันรูปแบบ บริษัทสนุกดี ดีไซน์โปร จำกัด จึงถือกำเนิดขึ้นมา
เพื่อสานเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้ว่า จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และสรรหาของตกแต่งที่ดี มีเอกลักษณ์ สู่ทุกท่านให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้รวมเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย www.OrderLamp.com จึงเสมือนเป็นแหล่งค้นหาผลิตภัณฑ์โคมไฟ ใหม่ๆมีมาตรฐาน มีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ราคายุติธรรม ที่อยู่ใกล้ทุกท่านเพียงแค่คลิ๊กเดียว
www.OrderLamp.com โคมไฟใส่ไอเดีย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแนะนำติชมกันได้ครับ