วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เมื่อการตลาดเข้าถึงตัว...แบบประชิด

แนวคิดการตลาดนี้น่าจะเป็นไอเดียสำหรับใครหลายๆคน ลองนำไปปรับใช้ดู ซึ่งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักศึกษา มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ไม่ใช้เฉพาะการเลื่อนลำดับชั้นปี แต่นักษึกษาที่เข้าใหม่แต่ละปี มักพกความทันสมัย และเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาด้วย 

ลองนึกดูนะครับ อีกไม่นานนักศึกษาเพียงแค่ เอาโทรศัพท์มือถือไปแตะที่ตู้ กดปุ่มซักปุ่มเพื่อยืนยัน ก็สามารถซื้อสินค้าในตู้ได้แล้ว


นาย นาย
มากกว่าโคมไฟให้แสงสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมแนะนำติชมกันได้ครับ